[Bình Phước] Học Trung Cấp Sư Phạm Tiểu Học Tại Bình Phước

Khai Giảng Lớp Trung Cấp Sư Phạm Tiểu Học Tại Bình Phước Vào Các Tháng 2, 6, 10, 12 Học Tại Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Bình Phước vào Thứ 7 Và Chủ nhật – Liên hệ và đăng ký: 0966335500

[Bình Phước] Học Trung Cấp Sư Phạm Tiểu Học Tại Bình Phước
[Bình Phước] Học Trung Cấp Sư Phạm Tiểu Học Tại Bình Phước

ĐÀO TẠO TRUNG CẤP SƯ PHẠM TIỂU HỌC TẠI BÌNH PHƯỚC

ĐỐI TƯỢNG HỌC TRUNG CẤP SƯ PHẠM TIỂU HỌC TẠI BÌNH PHƯỚC

  • Hệ văn bằng 2 (Học 1 năm): Sinh viên đã tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành khác; Hoặc đang học Trung cấp/Cao đẳng/Đại học;
  • Hệ Trung cấp (Học 2 năm): Học viên đã tốt nghiệp THPT;
  • Hệ Trung cấp (Học 3 năm): Học viên đã tốt nghiệp THCS hoặc chưa hoàn thành chương trình THPT.
[Bình Phước] Học Trung Cấp Sư Phạm Tiểu Học Tại Bình Phước
[Bình Phước] Học Trung Cấp Sư Phạm Tiểu Học Tại Bình Phước

HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO TRUNG CẤP SƯ PHẠM TIỂU HỌC TẠI BÌNH PHƯỚC

  • Hình thức: Đào tạo tập trung hoặc từ xa (Tùy thuộc vào nhu cầu và đối tượng đăng ký)
  • Khai giảng: dự kiến tháng 2, 6, 10, 12 – Xem cụ thể Tại Đây hoặc truy cập http://ktktbp.edu.vn/lich-thi-khai-giang/
  • Thời gian đào tạo:
    • Lịch học 1: Học vào T7 và ngày chủ nhật (Sáng: 7h – 11h; Chiều 13h30 – 17h30)
    • Lịch học 2: Học vào các buổi tối 3-5-7 hoặc 2-4-6

HỒ SƠ XÉT TUYỂN TRUNG CẤP SƯ PHẠM TIỂU HỌC TẠI BÌNH PHƯỚC

  • Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Trung cấp.
  • Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học và bảng điểm.
  • Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông (hoặc bổ túc văn hóa), Học bạ Trung học phổ thông, các giấy ưu tiên (nếu có).
  • Giấy khám sức khỏe (xác nhận đủ sức khỏe để học tập).
  • 02 CMND (Photo công chứng); 04 ảnh 4×6 (Có ghi rõ Họ tên; Ngày sinh; Nơi sinh phía sau ảnh).
  • Lệ phí xét tuyển 150.000VNĐ (Một trăm năm mươi ngàn đồng)

GIẢNG VIÊN VÀ PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TRUNG CẤP SƯ PHẠM TIỂU HỌC

  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế và giảng dạy , nhiệt tình, thân thiện, trình độ Thạc sĩ (05), Đại học (05)
  • Phương pháp giảng dạy trực quan kết hợp bài giảng trên lớp, thực hành nhóm, thực tập tại các trường học….
[Bình Phước] Học Trung Cấp Sư Phạm Tiểu Học Tại Bình Phước
[Bình Phước] Học Trung Cấp Sư Phạm Tiểu Học Tại Bình Phước

[Bình Phước] Học Trung Cấp Bán Hàng Trong Siêu Thị Tại Bình Phước

[Bình Phước] Học Trung Cấp Báo Chí Tại Bình Phước

[Bình Phước] Học Trung Cấp Văn Thư Lưu Trữ Tại Bình Phước

[Bình Phước] Học Trung Cấp Hành Chính Văn Phòng Tại Bình Phước

[Bình Phước] Học Trung Cấp Sư Phạm Mầm Non Tại Bình Phước

[Bình Phước] Học Trung Cấp Sư Phạm Tiểu Học Tại Bình Phước

CƠ SỞ VẬT CHẤT PHỤC VỤ ĐÀO TẠO TRUNG CẤP SƯ PHẠM TIỂU HỌC TẠI BÌNH PHƯỚC

  • Phòng học máy lạnh khang trang, sạch sẽ, thoáng mát được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ dạy và học như hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu projector.
  • Phòng chức năng: phòng múa, phòng đàn, phòng thực hành phương pháp mầm non được trang bị đầy đủ, hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho người học thực hành
  • Cơ sở thực tập uy tín, chất lượng cao.

ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC TRUNG CẤP SƯ PHẠM TIỂU HỌC TẠI BÌNH PHƯỚC

TRƯỜNG KINH TẾ KỸ THUẬT BÌNH PHƯỚC

Đ/c: KCN Đồng Xoài I, QL.14, Xã Tân Thành, TX. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Hotline: 0966.33.55.00

Email: binhphuoc.ktktbp@gmail.com

Face: https://www.facebook.com/trungcapbinhphuoc/

Đăng ký nhập học: https://goo.gl/forms/zBJruECWFoSWh6Ht1

Bậc tiểu học là bậc học đầu tiên của hệ thống giáo dục, bậc học đào tạo những cơ sở ban đầu cơ bản và bền vững cho trẻ tiếp tục học lên bậc học trên, giúp trẻ hình thành những cơ sở ban đầu , những đường nét cơ bản của nhân cách. Do vậy giáo dục ở bậc tiểu học có tính chất đặc biệt, có bản sắc riêng, với tính sư phạm đặc trưng.

Phương pháp giáo dục tiểu học phải thực hiện theo yêu cầu sau:

  • Phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động sáng tạo của học sinh.
  • Phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học.
  • Bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng , vận dụng kiến thức vào thực tiễn.
  • Tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui hứng thú học tập cho học sinh.

Người Giáo viên Tiểu học trước hết phải là nhà giáo dục, có tác động tích cực đến học sinh thông qua bản thân nhân cách của mình. Bản thân nhân cách của người giáo viên có vai trò như một năng lực tổng hợp. Bên cạnh đó người giáo viên cần có những năng lực nghề nghiệp mới. Kết hợp với những năng lực truyền thống. Có thể kể ra những năng lực cần được hình thành cho người giáo viên như :

– Năng lực chẩn đoán: Tức là năng lực phát hiện và nhận biết đầy đủ, chính xác và kịp thời sự phát triển của học sinh, những nhu cầu được giáo dục của từng học sinh. Đối với giáo viên tiểu học đây là năng lực đặc biệt quan trọng vì sự phát triển về các mặt của học sinh ở lứa tuổi tiểu học diễn ra rất nhanh, nhưng lại không đồng đều.

– Năng lực đáp ứng: Đó là năng lực đưa ra được những nội dung và biện pháp giáo dục đúng đắn , kịp thời , phù hợp với nhu cầu của người học và yêu cầu của mục tiêu giáo dục.

– Năng lực đánh giá: Đó là năng lực nhìn nhận sự thay đổi trong nhận thức , kỹ năng thái độ và tình cảm của học sinh.Năng lực đánh giá giúp nhìn nhận tính đúng đắn của chẩn đoán và đáp ứng.

– Năng lực thiết lập mối quan hệ thuận lợi với người khác: Như quan hệ đồng nghiệp, quan hệ với phụ huynh học sinh và nhất là quan hệ với học sinh.

– Năng lực triển khai chương trình dạy học: Đó là năng lực tiến hành dạy học và giáo dục. Căn cứ vào mục đích và nội dung giáo dục và dạy học đã được quy định, nhưng lại phù hợp với đặc điểm của đối tượng.

– Năng lực đáp ứng với trách nhiệm xã hội: Đó là năng lực tạo nên những điều kiện thuận lợi cho giáo dục trong nhà trường và từ cuộc sống bên ngoài nhà trường.

Một số kỹ năng quan trọng của nghề Giáo viên Tiểu học:

– Kỹ năng thể hiện sự mẫu mực của người giáo viên tiểu học: Do đặc trưng bậc học, người giáo viên tiểu học ngay từ những tiếp xúc ban đầu với học sinh và trong suốt thời gian hành nghề dài lâu, luôn cần có kỹ năng thể hiện, sự mẫu mực ( phong thái, hành vi, cư xử… ) như một trong các điều kiện để hành nghề dạy học.

– Kỹ năng ngôn ngữ sư phạm: Sử dụng ngôn ngữ bảo đảm tính sư phạm, giản dị, trong sáng phù hợp đối tượng.

– Kỹ năng viết chữ, trình bầy bảng: Điểm nổi bật của giáo viên tiểu học so với giáo viên các bậc học khác, phải có kỹ năng viết đúng, viết đẹp, trình bày bảng khoa học, thẩm mỹ trong giờ học.

– Kỹ năng giao tiếp sư phạm: nhằm giải quyết tốt các mối quan hệ với đồng nghiệp, quan hệ thày trò, quan hệ với phụ huynh học sinh, quan hệ với cộng đồng xã hội và giải quyết tốt quan hệ giữa các học sinh trong lớp.

– Kỹ năng giáo dục: Các kỹ năng tiến hành các hoạt động giáo dục học sinh trong và ngoài giờ lên lớp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!