[Bình Phước] Học Trung Cấp Bán Hàng Trong Siêu Thị Tại Bình Phước

Khai Giảng Lớp Trung Cấp Bán Hàng Trong Siêu Thị  Vào Các Tháng 2, 6, 10, 12 Học Tại Trường Kinh Tế Kỹ Thuật Bình Phước vào Thứ 7 Và Chủ nhật – Liên hệ và đăng ký: 0966335500 

[Bình Phước] Học Trung Cấp Bán Hàng Trong Siêu Thị Tại Bình Phước
[Bình Phước] Học Trung Cấp Bán Hàng Trong Siêu Thị Tại Bình Phước
ĐÀO TẠO TRUNG CẤP BÁN HÀNG TRONG SIÊU THỊ TẠI BÌNH PHƯỚC

ĐỐI TƯỢNG HỌC TRUNG CẤP BÁN HÀNG TRONG SIÊU THỊ TẠI BÌNH PHƯỚC

  • Hệ văn bằng 2 (Học 1 năm): Sinh viên đã tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành khác; Hoặc đang học Trung cấp/Cao đẳng/Đại học;
  • Hệ Trung cấp (Học 2 năm): Học viên đã tốt nghiệp THPT;
  • Hệ Trung cấp (Học 3 năm): Học viên đã tốt nghiệp THCS hoặc chưa hoàn thành chương trình THPT.

[Bình Phước] Học Trung Cấp Bán Hàng Trong Siêu Thị Tại Bình Phước
[Bình Phước] Học Trung Cấp Bán Hàng Trong Siêu Thị Tại Bình Phước
HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO TRUNG CẤP BÁN HÀNG TRONG SIÊU THỊ TẠI BÌNH PHƯỚC

  • Hình thức: Đào tạo tập trung hoặc từ xa (Tùy thuộc vào nhu cầu và đối tượng đăng ký)
  • Khai giảng: dự kiến tháng 2, 6, 10, 12 – Xem cụ thể Tại Đây hoặc truy cập http://ktktbp.edu.vn/lich-thi-khai-giang/
  • Thời gian đào tạo:
    • Lịch học 1: Học vào T7 và ngày chủ nhật (Sáng: 7h – 11h; Chiều 13h30 – 17h30)
    • Lịch học 2: Học vào các buổi tối 3-5-7 hoặc 2-4-6

HỒ SƠ XÉT TUYỂN TRUNG CẤP BÁN HÀNG TRONG SIÊU THỊ TẠI BÌNH PHƯỚC

  • Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Trung cấp.
  • Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học và bảng điểm.
  • Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông (hoặc bổ túc văn hóa), Học bạ Trung học phổ thông, các giấy ưu tiên (nếu có).
  • Giấy khám sức khỏe (xác nhận đủ sức khỏe để học tập).
  • 02 CMND (Photo công chứng); 04 ảnh 4×6 (Có ghi rõ Họ tên; Ngày sinh; Nơi sinh phía sau ảnh).
  • Lệ phí xét tuyển 150.000VNĐ (Một trăm năm mươi ngàn đồng)

GIẢNG VIÊN VÀ PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TRUNG CẤP BÁN HÀNG TRONG SIÊU THỊ

  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế và giảng dạy , nhiệt tình, thân thiện, trình độ Thạc sĩ (05), Đại học (05)
  • Phương pháp giảng dạy trực quan kết hợp bài giảng trên lớp, thực hành nhóm, thực tập tại các siêu thị, cửa hàng.

[Bình Phước] Học Trung Cấp Bán Hàng Trong Siêu Thị Tại Bình Phước
[Bình Phước] Học Trung Cấp Bán Hàng Trong Siêu Thị Tại Bình Phước
CƠ SỞ VẬT CHẤT PHỤC VỤ ĐÀO TẠO TRUNG CẤP BÁN HÀNG TRONG SIÊU THỊ TẠI BÌNH PHƯỚC

  • Phòng học máy lạnh khang trang, sạch sẽ, thoáng mát được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ dạy và học như hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu projector.
  • Phòng chức năng: phòng múa, phòng đàn, phòng thực hành phương pháp mầm non được trang bị đầy đủ, hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho người học thực hành
  • Cơ sở thực tập uy tín, chất lượng cao.

ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC TRUNG CẤP BÁN HÀNG TRONG SIÊU THỊ TẠI BÌNH PHƯỚC

TRƯỜNG KINH TẾ KỸ THUẬT BÌNH PHƯỚC

Đ/c: KCN Đồng Xoài I, QL.14, Xã Tân Thành, TX. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Hotline: 0966.33.55.00

Email: binhphuoc.ktktbp@gmail.com

Face: https://www.facebook.com/trungcapbinhphuoc/

Đăng ký nhập học: https://goo.gl/forms/zBJruECWFoSWh6Ht1

Sự đam mê

Khi bạn có đam mê có nghĩa là đi kèm với trách nhiệm và sự phấn đấu trong công việc. Việc bạn có đam mê với công việc sẽ không chỉ đem lại hiệu quả công việc cao mà còn để lại ấn tượng tốt cho khách hàng và cấp quản lý.

Tính kỷ luật

Có đam mê, thiết lập mục tiêu và làm việc chăm chỉ sẽ đưa bạn tiến xa. Tuy nhiên, bạn hãy thêm vào đó tính kỷ luật thì bạn sẽ càng tiến xa hơn nữa. Mỗi người thành công đều nói rằng : Kỷ luật là chiếc chìa khóa vạn năng giúp mọi người được hoàn tất. Không có nó bạn sẽ chỉ thành đạt trong một chừng mực nào đó.

Khi nói đến tính kỷ luật, nhiều người cho rằng : người có tính kỷ luật luôn cứng nhắc và thiếu linh hoạt. Thế nhưng thực ra, kỷ luật là một trong những thuộc tính tích cực nhất mà con người có được. Người ta cũng đã đưa ra định nghĩa về tính kỷ luật : “Kỷ luật là sự rèn luyện giúp chúng ta tự sửa chữa, tạo khuôn nếp, tạo sự mạnh mẽ hoặc giúp chúng ta trở nên hoàn hảo hơn”.

Đạo đức nghề nghiệp

Một người bán hàng có cần đạo đức nghề nghiệp không? Chắc chắn với nghề nghiệp nào cũng cần chứ không chỉ riêng với việc bán hàng tại siêu thị. Đạo đức nghề nghiệp không chỉ để bạn thể hiện chính bản thân mình mà còn để lại ấn tượng đối với khách hàng.

Kỹ năng giao tiếp tốt

Biết lắng nghe, giao tiếp bằng mắt, sử dụng nụ cười để làm ngôn ngữ giao tiếp, chú ý trang phục phù hợp, chỉnh tề, dáng đứng thẳng, nói năng tự tin khi tiếp cận khách hàng. Luôn đặt câu “Khách hàng luôn đúng” làm nền tảng trong giao tiếp. Có như vậy, cố gắng của bạn sẽ sớm được đền đáp.

“Nhân viên siêu thị thường không cư xử đúng mực, gương mặt bất cần, hỏi nhiều khó chịu”

Đây là tình trạng thường xuyên gặp ở các siêu thị và khiến khách hàng vô cùng khó chịu. Với việc khách hàng hỏi quá nhiều cho một sản phẩm với các nhân viên không được đào tạo bài bản thường tỏ ra khó chịu thậm chí là cáu gắt khi trả lời. Do đó, khi bán hàng cần chú ý tới thái độ bán hàng phải niềm nở, am hiểu các thông tin về sản phẩm để giải đáp cho khách hàng.

Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ

Các nhóm mặt hàng cơ bản trong bán lẻ, những mặt hàng nào phải để vào túi riêng, mặt hàng nào có thể xếp chung trong 1 túi, vị trí mã vạch trên bao bì sản phẩm, những mặt hàng nào phải nhập mã bằng tay. Thậm chí, người thu ngân phải thuộc lòng giá cả của một số sản phẩm bán chạy hay có giá trị lớn để phát hiện bất thường về giá cả có thể xảy ra khi thanh toán

Kỹ năng làm việc nhóm (TeamWork)

Nhân viên thu ngân trong lĩnh vực bán lẻ (khác với thu ngân ở ngân hàng) phải làm việc theo ca và không được bỏ dở vị trí trong những trường hợp tối cần thiết. Chính vì vậy, đoàn kết và hợp tác, tương trợ lẫn nhau là một trong những đức tính không thể thiếu được của người thu ngân.

Sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng POS

Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý bán hàng POS để thao tác nhanh chóng, tránh trường hợp khách hàng đợi lâu, thu ngân phải sử dụng thành thạo phần mềm. Các thao tác như nhập, chỉnh sửa số lượng, in hóa đơn phải được thực hiện hết sức thuần thục. Một thu ngân không biết cách sử dụng phần mềm bán hàng sẽ khiến khách hàng bực bội vì chờ đợi và có ấn tượng về sự thiếu chuyên nghiệp của cửa hàng

Cách nhận, trả lại tiền, phân biệt tiền thật, tiền giả

Nhân viên thu ngân cũng chịu rất nhiều rủi ro, đặc biệt nếu nhận phải tiền giả họ sẽ phải đền bù bằng chính đồng lương ít ỏi của mình. Chính vì vậy, phân biệt tiền thật, tiền giả là một trong những kỹ năng không thể thiếu được. Nhiều siêu thị, cửa hàng lớn có dán tờ hướng dẫn phân biệt tiền giả ở vị trí thu ngân. Điều này giúp nhân viên dễ đối chiếu và so sánh khi thanh toán cho khách hàng.

Khi nhận tiền từ khách, một nhân viên thu ngân chuyên nghiệp sẽ nói to, rõ ràng rằng họ nhận được từ khách bao nhiêu tiền, sau đó nhập số tiền vào phần mềm bán hàng, nói cho khách biết số tiền thừa trả lại là bao nhiêu. Khi đưa tiền cho khách, họ sẽ sắp xếp thứ tự từ tiền có mệnh giá lớn đến tiền có mệnh giá nhỏ và xòe theo hình nan quạt để khách hàng dễ kiểm tra rồi cất trở lại vào ví tiền. Cuối cùng, họ cũng không quên cám ơn khách hàng đã tới mua sắm tại cửa hàng, siêu thị với một thái độ lịch sự, vui vẻ.

Cập nhật chương trình khuyến mãi, chính sách giá

Đối với các chuỗi cửa hàng, không chỉ riêng nhân viên bán hàng mà nhân viên thu ngân cũng cần hiểu rõ về giá cả, chính sách khuyến mãi, chương trình thẻ khách hàng trung thành để tư vấn cho người mua.

Luôn vì khách hàng – Khách hàng là thượng đế

Khách hàng chính là người quyết định nguồn doanh thu cũng như sự tồn tại của siêu thị. Khách hàng càng đông thì doanh thu và thương hiệu càng lớn. Do đó không ít các siêu thị liên tục chú trọng vào các chương trình khuyến mại, các dịch vụ phục vụ khách hàng mà quên đi mất những kỹ năng mà nhân viên cần có ngay từ những bộ phận nhỏ nhất. Ấn tượng ban đầu rất quan trọng. Khi khách hàng bước vào siêu thị, họ cần được chào đón bằng một nụ cười, thái độ niềm nở “Xin hỏi quý khách cần gì ạ?”. Đừng coi thường ấn tượng ban đầu bởi nó quyết định tới việc khách hàng có quay trở lại siêu thị bạn lần sau hay không.

Nhiều nhân viên có thái độ bực mình, cáu gắt khi khách hàng hỏi quá nhiều. Tuy nhiên vấn đề này cần chú ý: dù có mệt mỏi đến đâu vẫn luôn phải niềm nở, chú trọng đến thái độ với khách hàng.

Người tư vấn chuyên nghiệp

Hãy đưa cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cũng như tư vấn cho họ kỹ lưỡng về sản phẩm mà bạn chào bán. Sản phẩm của bạn cần được chào bán với những tính năng vượt trội nhưng không phải là mang tính chất nói quá về sản phẩm

Chính xác, nhanh nhẹn, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao

Nhiều chủ cửa hàng thường than thở rằng không bán được hàng hay thường xuyên bị mất khách hàng do nhân viên thiếu chuyên nghiệp. Tuy vậy, từ một người mới, chưa hiểu biết gì nhiều về hàng hóa, chưa quen việc tới một thu ngân lành nghề là một khoảng cách khá xa. Để tăng cường kỹ năng, kiến thức cho họ, bạn cần phải có kế hoạch đào tạo thường xuyên. Những kiến thức cơ bản mà một nhân viên thu ngân cần phải nắm được gồm:

Kiên nhẫn và kiên nhẫn

Phải xác định được công việc bán hàng là một nghề có tính nghệ thuật cao. Đòi hỏi phải có sự ứng xử năng động, tư duy sáng tạo kết hợp với sự thông minh và lòng kiên nhẫn.

Làm vừa lòng khách hàng

Khách hàng luôn có những yêu cầu và đòi hỏi khi họ phải bỏ tiền ra mua sản phẩm. Hãy cố gắng làm vừa lòng họ với những yêu cầu chính đáng và trong phạm vi cho phép.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!